Mô tả công việc

- Có khả năng lập kế hoạch kiểm soát nội bộ các công việc liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ
- Tổ chức điều hành hoạt động phòng HNCS bao gồm: chế độ tiền lương, tuyển dụng, hành chính đào tạo và phát triển quan hệ lao động nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng bộ máy tổ chức và hệ thống điều hành, sử dụng nguồn nhân lực và các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý, theo yêu cầu của BGĐ.
- Nghiên cứu, soạn thảo, và trình duyệt các quy định áp dụng tại chi nhánh, đồng thời giám sát việc chấp hành các quy định đó
- Quản lý thời gian làm việc, chấm công, tính lương & các chế độ cho nhân viên tại chi nhánh theo đúng chính sách, nội quy của Công ty.
- Tham mưu và phối hợp với các trưởng bộ phận tại chi nhánh trong việc giải quyết quan hệ lao động tại chi nhánh
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của Chi nhánh.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh, tổ chức mua và quản lý sử dụng hiệu quả
- Quản lý nhân viên trong phòng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định và nội quy của Công ty.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, sổ bảo hiểm, bằng, hồ sơ thuyên chuyển công tác, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Hỗ trợ các phòng ban chức năng trong công tác phân tích vị trí công việc, phân công và lập kế hoạch nhân sự, đánh giá nhân viên
- Quan hệ với các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong việc.
- Trong mọi thời điểm, luôn bảo mật các thông tin liên quan đến công việc của Công ty; Cung cấp thông tin đúng cấp, đúng thẩm quyền sau khi đã xin ý kiến của Trưởng bộ phận;
- Chịu trách nhiệm trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, tính lương tại chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, kinh tế lao động...
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính nhân sự và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng tương đương.
- Am hiểu Luật lao động và các Quy định liên quan.
- Tư duy nhận thức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học hợp lý.
- Cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng quản lý, điều hành
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thương lương và đàm phán

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 9
Logo Công ty TNHH Thể Thao Sport1	Công ty TNHH Thể Thao Sport1
120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội; 273 - 275 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thể Thao Sport1
Nộp đơn